QTLAND LỚN MẠNH SAU MỖI CHẶNG ĐƯỜNG

24-05-2021 by Admin

Ngày 26/4/2021 là một ngày đáng nhớ, là một ngày tuyệt vời nhất của QTLand Việt Nam. Sau một năm, đầy thăng trầm, biến động, QTLand đã tự tin bước những bước đầu tiên khẳng định mình.

360 ngày, thời gian không quá dài nhưng là cả một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của các thành viên trong ngôi nhà chung QTLand Việt Nam. Từ một tập thể nhỏ, cơ sở vật chất còn hạn chế, QTLand đã bứt phá với hàng trăm nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Trụ sở làm việc cũng được thay đổi với không gian rộng rãi hơn, quy mô hơn và đẳng cấp hơn.

Một chặng đường đã đi qua, QTLand vẫn mạnh mẽ vươn lên tầm cao mới. Với sự đồng thuận từ ban lãnh đạo đến từng cán bộ thành viên, QTLand  đã đạt được những thành công nhất định. Và ngày hôm nay, đại gia đình QTLand cùng nắm tay quây quần bên nhau cắt bánh mừng sinh nhật, trong không khí thật hạnh phúc và  tự hào

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ngô Quốc Trung – Chủ tịch HĐQT QTLAND đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các vị đại biểu, các vị khách quý đã tới chung vui  sự kiện ý nghĩa của công ty. Đồng thời, ông cũng gửi tới toàn thể các thành viên của công ty lời biết ơn sâu sắc đã đồng hành, đóng góp công sức cho QTLand ngày một trưởng thành.

Lãnh đạo công ty, đón nhận những lẵng hoa tươi thắm, tình cảm của các công ty , tổ chức, cá nhân tới chúc mừng sự kiện. QTLand cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì bên cạnh luôn có các khách hàng, đối tác tin tưởng và đồng hành vào sự phát triển không ngừng của QTLand.

Chủ tịch Ngô Quốc Trung nâng ly chúc mừng cùng khách mời và các chuyên viên trong công ty 

Các hoạt động văn nghệ, vui chơi trong sự kiện:

Thành công của QTland ngày hôm nay chính là nhờ  vào một phần không nhỏ sự ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian qua. Hi vọng trong thời gian tới, QTLand  sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thương nhiều hơn nữa của quý khách hàng để QTLand ngày một lớn mạnh hơn, mang lại cho quý khách hàng sự phục vụ tốt nhất cùng các sản phẩm tốt nhất, giá trị nhất.

 

 

 

Tags: