GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY BĐS QTLAND VIỆT NAM

07-07-2020 by Admin

Công ty TNHH TƯ VẤN VÀ MG BĐS QTLAND VIỆT NAM được thành lập năm 2020, tiền thân là 1 đội nhóm gồm 30 người đã hoạt động được 3 năm. 

 tịch công ty: ông NGÔ QUANG TRUNG - là 1 sỹ quan quân đội có đam mê lĩnh vực bất động sản. Sau 1 thời gian làm việc và trải qua các cương vị khác nhau, ông đã rất thành công trong việc điều hành và dẫn dắt đội nhóm phát triển không ngừng và giờ là công ty BĐS QTLAND hoạt động ở các lĩnh vực như: Môi giới Bất động sản, định giá Bất động sản, đào tạo môi giới.…Hiện nay kho hàng chính chủ có ở khắp các quận nội thành Hà Nội.

- Giá trị cốt lõi để phát triển là lấy tâm làm gốc, lấy khách hàng là trọng tâm, tất cả khởi từ tâm, tâm có trong sáng thì ý chí mới cao đồng tiền kiếm được mới bền. 

- Mỗi nhân viên đều thực hiện công việc trên nguyên tắc CHÍNH TRỰC - TẬN TÂM , xây dựng công ty phát triển bền vững tất cả nhân viên đều phải giỏi phải kiếm tiền bằng đúng năng lực và trình độ của mình là chuyên gia tư vấn bất động sản chứ không phải cách làm ăn chụp giật nhất thời.

- Với những bước đi chậm và chắc chắn ngay từ khi thành lập công ty đã chú trọng việc tuyển dụng cực kì khắt khe và thực hiện đào tạo nghiêm túc về nghiệp vụ cũng như các kiến thức pháp luật để mỗi nhân viên đều hoàn thiện về chuyên môn, tinh thần làm việc, trách nhiệm với công việc và với khách hàng. Nhân viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp có cơ chế lương thưởng minh bạch, đãi ngộ tốt nhất hiện nay mà không ở công ty nào có. Đã làm yên tâm cán bộ nhân viên công ty sẵn sàng cống hiến hết mình để làm giầu chính đáng cho bản thân.

- Đối với khách hàng công ty coi như là những người bạn tìm nhà cho khách như tìm nhà cho chính mình đặt uy tín lên hàng đầu. Slogan của công ty đã thể hiện rất rõ điều này “ Chữ tín như vàng – Khách hàng là bạn” đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn yên tâm về những ngôi nhà QTLAND cam kết về giá tốt nhất trên thị trường, không bao giờ kênh giá, làm giá, thủ tục pháp lý hợp pháp minh bạch, thủ tục nhanh gọn QTLAND là nơi đáng để khách hàng gửi chọn niềm tin tuyệt đối. Quyết tâm xây dựng công ty BĐS QTLAND thật uy tín, thật tin cậy làm trong sạch thị trường MG BĐS hiện nay tiến tới sự chuyên nghiệp để công ty ngày một phát triển bền vững trước sự đào thải khốc liệt của thị trường. 

                                  

                                            Ông: NGÔ QUANG TRUNG - CHỦ TỊCH CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ MG BĐS QTLAND VIỆT NAM

 

                                 

Tags: