6 TIÊU CHÍ CỦA KHÁCH HÀNG KHI LỰA CHỌN MÔI GIỚI BĐS

04-07-2020 by Admin

6 Tiêu chí của khách hàng khi lựa chọn môi giới bất động sản: 

1. kinh ngiệm :Môi giới có thời gian làm việc lâu dài thường sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn, am hiểu luật trong bđs, khả năng giao dịch thành công cao, am hiểu tâm lý cũng như nhu cầu của khách hàng

2. kiến thức thị trường :Có kiến thức, hiểu biết, độ nhanh nhậy với thị trường, nắm được giá bán của các phân khúc tại nhiều khu vực, thông tin chi tiết về dự án, nguồn cung sản phẩm, khả năng dự đoán thị trường trong tương lai gần.

3. Khả năng đàm phán :
khả năng đàm phán thương lượng thuyết phục để thúc đẩy 2 bên đi đến thống nhất về cá điều khoản giao dịch và kí hợp đồng, khéo léo giải quết các vấn đề về bất đồng trong giao dịch để đi tới đồng thuận.
  4. Tư vấn hiệu quả :
khoanh vùng và cung cấp thông tin dự án bđs theo nhu cầu của khách hàng, tư vấn cho họ những sản phẩm nhà đất phù hợp ( về vị trí, giá cả, hạ tầng, dân cư....), đưa ra nhiều phương án cùng sự so sánh, đánh giá khách quan để người mua lựa chọn
  5. Thuộc công ty môi giới uy tín :
Tìm môi giới bđs thuộc những công ty uy tín để tránh gặp phải môi giới hoạt động bát nháo, tự do, thiếu kiến thức về thị trường, thiếu hiểu biết về pháp lý và làm việc không chuyên nghiệp.
 6. Quy trình chuyên nghiệp:
Cách thức làm việc, quy trình thực hiện giao dịch chuyên nghiệp, khi làm việc thường trình bày chi tiết về mục tiêu , các mốc thời gian giao dịch, các giấy tờ thủ tục liên quan ...., để khách hàng yên tâm và có sự chuẩn bị tốt nhất cho giao dịch.
#QTLAND

Tags: